Hỏi & Đáp

Tài liệu miễn phí

Tham khảo ý kiến

Những vấn đề khó khăn khi tiếp cận dịch vụ đào tạo & tư vấn trên internet








Theo bạn Kỹ năng mềm nào cần thiết cho công việc












Thống kê web

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay10343
mod_vvisit_counterHôm qua14446
mod_vvisit_counterTuần này10343
mod_vvisit_counterTuần trước93861
mod_vvisit_counterTháng này254896
mod_vvisit_counterTháng trước595953
mod_vvisit_counterTất cả10544520

Hiện có: 160 khách online

Đòi hỏi về nhân sự

Những đòi hỏi của doanh nghiệp với người lao động

 

 

Điều tra của tạp chí Japan UP DATE, GS.TS Nguyễn Quang Toàn NXB TK


Đối với đội ngũ chuyên viên, chuyên gia đào tạo & tư vấn của EFC cũng yêu cầu theo thứ tự ưu tiên theo biểu đồ này và mọi thành viên EFC đều nhất quán hàng động, truyền tải các "Giá trị cốt lõi" đến với khách hàng

Trung thực

Ngay quá trình tiếp xúc khách hàng, báo giá khách hàng, cung cấp thông tin dịch vụ , chúng tôi cam kết luôn cung cấp những thông tin trung thực nhất để khách hàng hình dung những nội dung EFC sẽ cung cấp dịch vụ đào tạo, tư vấn và trong suốt quá trình làm việc với khách hàng chúng tôi luôn thực hiện đúng theo những cam kết thoả thuận ban đầu với khách hàng.

Nhiệt tình

Nhiệt tình trong công việc là một yêu cầu hàng đầu về năng lực với tất cả đội ngũ đào tạo, tư vấn EFC. Trong quá trình đào tạo, tư vấn mỗi tư vấn viên sẽ nhiệt tình làm việc với khách hàng và tìm hiểu rõ từng hoạt động của doanh nghiệp và đặt mình trong vị trí người công nhân, nhân viên, vị trí quản lý của doanh nghiệp để từ đó hiểu biết và đưa ra những ý kiến tư vấn hợp lý phù hợp với đặc trưng hoạt động hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất cho khác hàng.

Sáng tạo

Mỗi chuyên viên tư vấn sẽ không ngừng sáng tạo để tránh tình trạng dập khuôn của những khách hàng đã tiến hành tư vấn. Sự sáng tạo trong mỗi công trình tư vấn sẽ mang tới khách hàng những ý kiến tư vấn xác đáng và giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng.

Cung cấp giải pháp phù hợp

Mỗi hoạt động của doanh nghiệp đều có những đặc trưng riêng kể cả với những doanh nghiệp hoạt động cùng nghành nghề, chính vì vậy mỗi công trình tư vấn chúng tôi sẽ hoạch định khác biệt nhằm cung cấp cho khách hàng một hệ thống phù hợp nhất đề khách hàng xây dựng được một hệ thống đặc trưng thuận lợi cho áp dụng mang lại hiệu quả cao và dễ dàng duy trì. Ngoài ra quá trình hoạch định, cung cấp giải pháp phù hợp sẽ là cơ sở để chúng tôi xác định mức chi phí dịch vụ phù hợp cho yêu cầu và kinh phí của khách hàng.

Minh bạch

Trong quá trình đánh giá hệ thống của khách hàng, chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến đánh giá của bên thứ ba độc lập và xác định hoạt động tư vấn phải hoạt động độc lập, minh bạch với tổ chứng nhận – điều này là một yêu cầu luật pháp và cũng là thông lệ hoạt động trong nghành. Hơn thế nữa chính yếu tố này giúp chúng tôi tránh được sự chủ quan trong những ý kiến tư vấn và điều này sẽ giúp cho hệ thống cùa khách hàng ngày càng hoàn thiện.

>> Học được gì từ câu chuyện doanh nhân

Language

Tìm kiếm thông tin

Hỗ trợ online

Telephone number of EFC Việt Nam (08) 38 95 96 95
Telephone number of EFC Việt Nam 0913 52 58 79

Tin tức khách hàng

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Advertise here !

Liên hệ chúng tôi

  • EFC: 03 Phan Tôn, P. Đa Kao, Q. 1, T.p HCM., Việt Nam
  • Tel : (08) 38 95 96 95 (3 lines)
  • Fax : (08) 38 95 93 94
  • Hotline: 0913 52 58 79
  • Email: info@efcvietnam.com
  • Gửi thông điệp liên hệ

FOLLOW US ON

Consult on trust