Hỏi & Đáp

Tài liệu miễn phí

Tham khảo ý kiến

Những vấn đề khó khăn khi tiếp cận dịch vụ đào tạo & tư vấn trên internet








Theo bạn Kỹ năng mềm nào cần thiết cho công việc












Thống kê web

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay6326
mod_vvisit_counterHôm qua14044
mod_vvisit_counterTuần này6326
mod_vvisit_counterTuần trước88899
mod_vvisit_counterTháng này239893
mod_vvisit_counterTháng trước513116
mod_vvisit_counterTất cả9932489

Hiện có: 188 khách online

Sơ lược về hoạt động tư vấn EFC

Với những chuyên gia là thế hệ học trò của GS.TS Nguyễn Quang Toản – người tiên phong về nghành quản trị của Việt Nam nói chung và ISO nói riêng, TS. Hòang Mạnh Dũng - Hiệu trưởng Mở bán công Bình Dương,Th.S Trịnh Tuấn Dũng – Giám Đốc Tổ chức chứng nhận BVQI, TS. Vương Lập Bình – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm chất lượng quốc tế IQC, cho nên các chuyên gia của EFC đã được tiếp cận rất sớm với những tiêu chuẩn quốc tế (Từ năm 1995 ISO bắt đầu phát triển tại việt Nam, năm 1996 chỉ có 01 doanh nghiệp nhận chứng chỉ ISO 9001:1994, đến năm 2000 đã có hơn 1000 doanh nghiệp).

Khoá đào tạo cấp bằng chuyên gia quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Từ trái sang: Ông Lê Thế Dõng, Th.S Trương Minh Hoàng, TS. Vương Lập Bình,Th.S Huỳnh Kháng Minh, TS. Ngô Gia Lương, DS. Thái Hồng Xuân Nguyệt, DS. Đỗ Thị Ngân An, TS. Hoàng Mạnh Dũng, TS. KHiếu Thiện Thuật, TS. Trần Hữu Chinh, GS.TS. Nguyễn Quang Toản

Từ năm 1997 – 2001, quá trình học tập và tham gia thực tế từ Trung tâm chất lượng Quốc tế do GS.TS Nguyễn Quang toản làm Giám đốc, trong thời gian này, chúng tôi có cơ hội được đào tạo bài bản chuyên sâu và áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế tư vấn Hệ thống quản lý chất lượng cho doanh nghiệp.

Năm 2002- 2004, được sự hỗ trợ kỹ thuật từ AOTS Nhật Bản cùng TS. Đặng Minh Trang - TGĐ VIKYNO, PTGĐ SUZUKI và Ông. Phạm Ngọc Tuấn - PTGĐ Samsung Vina,  chúng tôi thành lập CÔNG TY TƯ VẤN  A-TQM với hoạt động đào tạo và tư vấn các tiêu chuẩn ISO 9001, HACCP, 5S-Kaizen cho các doanh nghiệp và các đơn vị hành chính công và làm cầu nối các học viên tại Việt Nam với AOTS Nhật Bản.  Giai đoạn phát triển này, chúng tôi được sự hỗ trợ đào tạo tại Nhật Bản và Việt Nam từ AOTS về các khoá quản lý theo phong cách Nhật Bản và chúng tôi tự hào là một trong những công ty tư vấn đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp áp dụng thành công 5S- Kaizen.

Khoá đào tạo tại AOTS Nhật Bản

Năm 2004, với mục tiêu phát triển chuyên biệt hoá hoạt động đào tạo & tư vấn cho khối doanh nghiệp (không bao gồm khối hành chánh công), chúng tôi thành lập EFC Corporation -  Enterprice Field Consulting với hoạt động đào tạo và tư vấn theo các tiêu chuẩn quốc tế

- Lĩnh vực chất lượng ISO 9001, ISO/ TS 16949, ISO 13485

- Lĩnh vực môi trường ISO 14001, ISO 50001, CoC/FSC, FM/FSC

- An toàn, sức khoẻ OHSAS 18001, ISO 22000, FSSC 22000, HACCP Codex, HACCP RvA, ASC, BRC, Global Gap..

- An ninh:  ISO 27001, ISO 28000, ISO 31001

- Trách nhiệm xã hội: SA 8000, ISO 26000, BSCI, Sedex...

- Phòng thí ngiệm, thử nghiệm, kiểm định:  ISO/IEC 17025, ISO 15189

- Tư vấn chứng nhận sản phẩm, hợp chuẩn, hợp quy, CE, UL, FCC, RoHS…

- Tư vấn khắc phục đánh giá của khách hàng

- Đào tạo các tiêu chuẩn quốc tế, kỹ năng mềm

- Khoá đào tạo liên kết chuyên gia đánh giá trưởng công nhận IRCA

Năm 2013, việc hoạt động của các doanh nghiệp suy giảm, cơ cấu lại hoạt động do các yếu tố vĩ mô..., với những yếu tố này EFC đã phát triển tập trung thêm hoạt động tư vấn quản lý (CTY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ EFC) ngoài tiêu chuẩn, tái cấu trúc ... đễ đáp ứng yêu cầu thay đổi và hỗ trợ sự phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Cho đến nay, đội ngũ tư vấn của chúng tôi ngoài được đào tạo chuyên nghành kỹ sư, cử nhân, cao học …việc trang bị các lớp học chuyên gia được công nhận quốc tế – IRCA (International Register Cerificated Auditor) là một yêu cầu về năng lực với đội ngũ tư vấn của chúng tôi.

Với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn các hệ thống theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi các chuyên viên tư vấn EFC cùng các cộng tác viên đã thực hiện tư vấn trên 300 doanh nghiệp, trên 100 lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, đánh giá độc lập trên 100 doanh nghiệp, đào tạo cho trên 2000 lượt học viên… và ngày càng được sự tín nhiệm của khách hàng. Thành tích này tuy còn rất khiêm tốn nhưng đã thể hiện sự nỗ lực của mọi thành viên EFC cùng các cộng tác viên, thông qua đây chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự tín nhiệm lựa chọn từ quý khách hàng.

Trải qua hơn mười năm hoạt động cũng là thời điểm hoạt động trong thị trường tư vấn có những biến động về cạnh tranh và những khó khăn về thị trường do biến động suy thoái kinh tế, tuy nhiên cho tới nay chúng tôi vẫn “yêu nghề” và “gắn bó với nghề” để không ngừng nỗ lực tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng dịch vụ đào tạo, tư vấn phù hợp nhất và trong hoàn cảnh nào cũng luôn hành động theo các giá trị cốt lõi:

Trung thực

Ngay quá trình tiếp xúc khách hàng, báo giá khách hàng, cung cấp thông tin dịch vụ , chúng  tôi cam kết luôn cung cấp những thông tin trung thực nhất để khách hàng hình dung những nội dung EFC sẽ cung cấp dịch vụ đào tạo, tư vấn và trong suốt quá trình làm việc với khách hàng chúng tôi luôn thực hiện đúng theo những cam kết thoả thuận ban đầu để thực hiện trọn vẹn lòng tin của khách hàng với phương châm "Tư vấn trên lòng tin- Consult on trust"

Nhiệt tình

Nhiệt tình trong công việc là một yêu cầu hàng đầu về năng lực với tất cả đội ngũ đào tạo, tư vấn EFC. Trong quá trình đào tạo, tư vấn mỗi tư vấn viên sẽ nhiệt tình làm việc với khách hàng và tìm hiểu rõ từng hoạt động của doanh nghiệp và đặt mình trong vị trí người công nhân, nhân viên, vị trí quản lý của doanh nghiệp để từ đó hiểu biết và đưa ra những ý kiến tư vấn hợp lý xác đáng, phù hợp với đặc trưng hoạt động hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất cho khác hàng.

Sáng tạo

Mỗi chuyên viên tư vấn sẽ không ngừng sáng tạo để tránh tình trạng dập khuôn của những khách hàng đã tiến hành tư vấn. Sự sáng tạo trong mỗi công trình tư vấn sẽ mang tới khách hàng những ý kiến tư vấn xác đáng và giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng.

Vai trò khích lệ để thực hiện văn hóa "Just do it - Hãy làm đi"

Mỗi chuyên viên tư vấn phải thể hiện được vai trò khích lệ để khách hàng có thể tự tin triển khai dự án và thực hiện văn hóa "Just do it - Hãy làm đi".

Cung cấp giải pháp phù hợp

Mỗi hoạt động của doanh nghiệp đều có những đặc trưng riêng kể cả với những doanh nghiệp hoạt động cùng nghành nghề, chính vì vậy mỗi công trình tư vấn chúng tôi sẽ hoạch định khác biệt nhằm cung cấp cho khách hàng một hệ thống phù hợp nhất đề khách hàng xây dựng được một hệ thống đặc trưng thuận lợi cho áp dụng mang lại hiệu quả cao và dễ dàng duy trì. Ngoài ra quá trình hoạch định, cung cấp giải pháp phù hợp sẽ là cơ sở để chúng tôi xác định mức chi phí dịch vụ phù hợp cho yêu cầu và kinh phí của khách hàng.

Minh bạch

Trong quá trình đánh giá hệ thống của khách hàng, chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến đánh giá của bên thứ ba độc lập và xác định hoạt động tư vấn phải hoạt động độc lập, minh bạch với tổ chứng nhận – điều này là một yêu cầu luật pháp và cũng là thông lệ hoạt động trong nghành. Hơn thế nữa chính yếu tố này giúp chúng tôi tránh được sự chủ quan trong những ý kiến tư vấn và điều này sẽ giúp cho hệ thống cùa khách hàng ngày càng hoàn thiện.

 

Một số hình ảnh đào tạo & tư vấn của EFC

(nhấp chuột để coi hình lớn)

Hình 1 Hình 2 Hình 3
H 4 H5 H6
H7 H8 H9
H10 H11 H12

Language

Tìm kiếm thông tin

Hỗ trợ online

Telephone number of EFC Việt Nam (08) 38 95 96 95
Telephone number of EFC Việt Nam 0913 52 58 79

Tin tức khách hàng

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Advertise here !

Liên hệ chúng tôi

  • EFC: 03 Phan Tôn, P. Đa Kao, Q. 1, T.p HCM., Việt Nam
  • Tel : (08) 38 95 96 95 (3 lines)
  • Fax : (08) 38 95 93 94
  • Hotline: 0913 52 58 79
  • Email: info@efcvietnam.com
  • Gửi thông điệp liên hệ

FOLLOW US ON

Consult on trust