Thành viên



Hỏi & Đáp

Tài liệu miễn phí

Tài liệu mới



Tham khảo ý kiến

Những vấn đề khó khăn khi tiếp cận dịch vụ đào tạo & tư vấn trên internet








Thống kê web

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay6533
mod_vvisit_counterHôm qua15522
mod_vvisit_counterTuần này53959
mod_vvisit_counterTuần trước101080
mod_vvisit_counterTháng này301071
mod_vvisit_counterTháng trước327406
mod_vvisit_counterTất cả16572112

Hiện có: 168 khách, 8 thành viên online

Lý do chọn EFC

  1. Chuyên gia có kinh nghiệm, tận tình
  2. Đánh giá thực trạng quản lý theo tiêu chuẩn không tính phí (Khi Doanh nghiệp yêu cầu)
  3. Kết hợp quản lý hiện trường 5S - KAIZEN với hệ thống khác (AQM-EFC là một trong những Đơn vị tư vấn đầu tiên của Việt Nam tư vấn thành công 5S - KAIZEN)
  4. Đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp nhận thức - không tính phí các công cụ SPC, PDCA, QCC, Lean...
  5. Yêu cầu đào tạo thử (không tính phí) trước khi ký kết hợp đồng
  6. Cam kết khi doanh nghiệp áp dụng ISO 9001 mà không cần đầu tư thêm chi phí về cơ sở hạ tầng
  7. Tích hợp các hệ thống khi công ty xây dựng nhiều hệ thống
  8. Được tham khảo các tài liệu hệ thống - không tính phí
  9. Duy trì hệ thống sau 03 năm sau khi chứng nhận
  10. Áp dụng phần mềm của Microsoft để lập kế họach (Microsoft Project), triển khai, kiểm sóat dự án tư vấn đúng tiến độ
  11. Đảm bảo cam kết hệ thống hiệu quả và theo đúng mục tiêu doanh nghiệp yêu cầu
  12. Hiểu biết các tổ chức chứng nhận đang họat động tại Việt Nam, cam kết Doanh nghiệp có thể lựa chọn bất kỳ Tổ chức chứng nhận nào để đánh giá và đảm bảo được cấp giấy chứng nhận
  13. Áp dụng linh động với tình hình sản xuất - kinh doanh của Doanh nghiệp
  14. Cung cấp phần mềm quản lý ISO online - mọi lúc, mọi nơi không tính phí để hỗ trợ việc vận hành hiệu quả hệ thống
  15. Chi phí hợp lý - theo đúng mục tiêu doanh nghiệp đặt ra
  16. Điều kiện thanh toán đảm bảo, nhận tiền lần 01 sau khi tiến hành đào tạo.
  17. Cập nhật các tài liệu luật định mới khi doanh nghiệp áp dụng ISO 14001, OHSAS 18001, SA 8000-Wrap-BSCI..,ISO 22000-FSSC 22000, FSC...

Một số khách hàng tiêu biểu

 

EFC hoạt động dựa trên các giá trị cốt lõi


Trung thực

Ngay quá trình tiếp xúc khách hàng, báo giá khách hàng, cung cấp thông tin dịch vụ , chúng  tôi cam kết luôn cung cấp những thông tin trung thực nhất để khách hàng hình dung những nội dung EFC sẽ cung cấp dịch vụ đào tạo, tư vấn và trong suốt quá trình làm việc với khách hàng chúng tôi luôn thực hiện đúng theo những cam kết thoả thuận ban đầu để thực hiện trọn vẹn lòng tin của khách hàng với phương châm "Tư vấn trên lòng tin- Consult on trust"

Nhiệt tình

Nhiệt tình trong công việc là một yêu cầu hàng đầu về năng lực với tất cả đội ngũ đào tạo, tư vấn EFC. Trong quá trình đào tạo, tư vấn mỗi tư vấn viên sẽ nhiệt tình làm việc với khách hàng và tìm hiểu rõ từng hoạt động của doanh nghiệp và đặt mình trong vị trí người công nhân, nhân viên, vị trí quản lý của doanh nghiệp để từ đó hiểu biết và đưa ra những ý kiến tư vấn hợp lý xác đáng, phù hợp với đặc trưng hoạt động hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất cho khác hàng.

Sáng tạo

Mỗi chuyên viên tư vấn sẽ không ngừng sáng tạo để tránh tình trạng dập khuôn của những khách hàng đã tiến hành tư vấn. Sự sáng tạo trong mỗi công trình tư vấn sẽ mang tới khách hàng những ý kiến tư vấn xác đáng và giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng.

Vai trò khích lệ để thực hiện văn hóa "Just do it - Hãy làm đi"

Mỗi chuyên viên tư vấn phải thể hiện được vai trò khích lệ để khách hàng có thể tự tin triển khai dự án và thực hiện văn hóa "Just do it - Hãy làm đi".

Cung cấp giải pháp phù hợp

Mỗi hoạt động của doanh nghiệp đều có những đặc trưng riêng kể cả với những doanh nghiệp hoạt động cùng nghành nghề, chính vì vậy mỗi công trình tư vấn chúng tôi sẽ hoạch định khác biệt nhằm cung cấp cho khách hàng một hệ thống phù hợp nhất đề khách hàng xây dựng được một hệ thống đặc trưng thuận lợi cho áp dụng mang lại hiệu quả cao và dễ dàng duy trì. Ngoài ra quá trình hoạch định, cung cấp giải pháp phù hợp sẽ là cơ sở để chúng tôi xác định mức chi phí dịch vụ phù hợp cho yêu cầu và kinh phí của khách hàng.

Minh bạch

Trong quá trình đánh giá hệ thống của khách hàng, chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến đánh giá của bên thứ ba độc lập và xác định hoạt động tư vấn phải hoạt động độc lập, minh bạch với tổ chứng nhận – điều này là một yêu cầu luật pháp và cũng là thông lệ hoạt động trong nghành. Hơn thế nữa chính yếu tố này giúp chúng tôi tránh được sự chủ quan trong những ý kiến tư vấn và điều này sẽ giúp cho hệ thống cùa khách hàng ngày càng hoàn thiện.

Bài viết quan tâm

 

Language

Tìm kiếm thông tin

Hỗ trợ online

Telephone number of EFC Việt Nam (08) 38 95 96 95
Telephone number of EFC Việt Nam 0913 52 58 79

Tin tức khách hàng

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Liên hệ chúng tôi

  • EFC: 03 Phan Tôn, P. Đa Kao, Q. 1, T.p HCM., Việt Nam
  • Tel : (08) 38 95 96 95 (3 lines)
  • Fax : (08) 38 95 93 94
  • Hotline: 0913 52 58 79
  • Email: info@efcvietnam.com
  • Gửi thông điệp liên hệ

FOLLOW US ON

Consult on trust