Thành viên



Hỏi & Đáp

Tài liệu miễn phí

Tham khảo ý kiến

Những vấn đề khó khăn khi tiếp cận dịch vụ đào tạo & tư vấn trên internet








Theo bạn Kỹ năng mềm nào cần thiết cho công việc












Thống kê web

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay6564
mod_vvisit_counterHôm qua15522
mod_vvisit_counterTuần này53990
mod_vvisit_counterTuần trước101080
mod_vvisit_counterTháng này301102
mod_vvisit_counterTháng trước327406
mod_vvisit_counterTất cả16572143

Hiện có: 182 khách, 7 thành viên online

ISO 9004:2009 hướng đến sự thành công bền vững của doanh nghiệp, tổ chức

Tiêu chuẩn ISO 9004:2009 đưa ra hướng dẫn nhằm hỗ trợ mọi tổ chức đạt được sự thành công bền vững trong môi trường phức tạp, đòi hỏi khắt khe và luôn thay đổi, thông quan phương pháp tiếp cận quản lý chất lượng.

Tổ chức đạt được sự thành công bền vững nhờ khả năng đáp ứng các nhu cầu và mong đợi của khách hàng và các bên quan tâm khác trong dài hen, một cách cân bằng. Thành công bền vững có thể đạt được nhờ quản lý tổ chức có hiệu lực, thông qua nhận thức về môi trường của tổ chức nhờ học hỏi và áp dụng thích hợp các cải tiến và/ hoặc đổi mới

Mô hình ISO 9004

Tiêu chuẩn ISO 9004:2009 khuyến khích hoạt động tự đánh giá như một công cụ quan trọng để xác định mức độ nhuần nhuyễn của tổ chức, bao trùm các khía cạnh điều hành, chiến lược, hệ thống quản lý, nguồn lực và quá trình, để nhận biết các điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội cho hoạt động cải tiến và/ hoặc đổi mới.

Tiêu chuẩn ISO 9004:2009 chú trọng vào quản lý chất lượng ở góc độ rộng hơn so với tiêu chuẩn ISO 9001, tiêu chuẩn này đề cập đến nhu cầu và mong đợi của tất cả các bên quan tâm cũng như đưa ra hướng dẫn cho hoạt động cải tiến một cách liên tục và hệ thống toàn bộ việc thực hiện của tổ chức

Tiêu chuẩn ISO 9004:2009 được xây dựng để duy trì sự nhất quán với ISO 9001, cũng như tương thích với các tiêu chuẩn khác về hệ thống quản lý. Những tiêu chuẩn này bổ sung cho nhau, nhưng cũng có thể sử dụng độc lập.

Phục lục A đưa ra một công cụ để tổ chức tự đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu, từ đó xác định mức độ nhuần nhuyễn của tổ chức và nhận biết các cơ hội cải tiến và đổi mới

Phụ lục B đưa ra bản mô tả các nguyên tắc quản lý chất lượng là cơ sở cho các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng do Ban kỹ thuật ISO/TC 176 biện soạn

Phụ lục C nêu ra sự tương ứng theo từng điều giữa ISO 9001 và Tiêu chuẩn ISO 9004:2009

Language

Tìm kiếm thông tin

Nhận tin qua email



Hỗ trợ online

Telephone number of EFC Việt Nam (08) 38 95 96 95
Telephone number of EFC Việt Nam 0913 52 58 79

Tin tức khách hàng

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Advertise here !

Liên hệ chúng tôi

  • EFC: 03 Phan Tôn, P. Đa Kao, Q. 1, T.p HCM., Việt Nam
  • Tel : (08) 38 95 96 95 (3 lines)
  • Fax : (08) 38 95 93 94
  • Hotline: 0913 52 58 79
  • Email: info@efcvietnam.com
  • Gửi thông điệp liên hệ

FOLLOW US ON

Consult on trust