Một số khách hàng tiêu biểu
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
EFC hoạt động dựa trên các giá trị cốt lõi
Trung thực
Ngay quá trình tiếp xúc khách hàng, báo giá khách hàng, cung cấp thông tin dịch vụ , chúng tôi cam kết luôn cung cấp những thông tin trung thực nhất để khách hàng hình dung những nội dung EFC sẽ cung cấp dịch vụ đào tạo, tư vấn và trong suốt quá trình làm việc với khách hàng chúng tôi luôn thực hiện đúng theo những cam kết thoả thuận ban đầu để thực hiện trọn vẹn lòng tin của khách hàng với phương châm "Tư vấn trên lòng tin- Consult on trust"
Nhiệt tình
Nhiệt tình trong công việc là một yêu cầu hàng đầu về năng lực với tất cả đội ngũ đào tạo, tư vấn EFC. Trong quá trình đào tạo, tư vấn mỗi tư vấn viên sẽ nhiệt tình làm việc với khách hàng và tìm hiểu rõ từng hoạt động của doanh nghiệp và đặt mình trong vị trí người công nhân, nhân viên, vị trí quản lý của doanh nghiệp để từ đó hiểu biết và đưa ra những ý kiến tư vấn hợp lý xác đáng, phù hợp với đặc trưng hoạt động hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất cho khác hàng.
Sáng tạo
Mỗi chuyên viên tư vấn sẽ không ngừng sáng tạo để tránh tình trạng dập khuôn của những khách hàng đã tiến hành tư vấn. Sự sáng tạo trong mỗi công trình tư vấn sẽ mang tới khách hàng những ý kiến tư vấn xác đáng và giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng.
Vai trò khích lệ để thực hiện văn hóa "Just do it - Hãy làm đi"
Mỗi chuyên viên tư vấn phải thể hiện được vai trò khích lệ để khách hàng có thể tự tin triển khai dự án và thực hiện văn hóa "Just do it - Hãy làm đi".
Cung cấp giải pháp phù hợp
Mỗi hoạt động của doanh nghiệp đều có những đặc trưng riêng kể cả với những doanh nghiệp hoạt động cùng nghành nghề, chính vì vậy mỗi công trình tư vấn chúng tôi sẽ hoạch định khác biệt nhằm cung cấp cho khách hàng một hệ thống phù hợp nhất đề khách hàng xây dựng được một hệ thống đặc trưng thuận lợi cho áp dụng mang lại hiệu quả cao và dễ dàng duy trì. Ngoài ra quá trình hoạch định, cung cấp giải pháp phù hợp sẽ là cơ sở để chúng tôi xác định mức chi phí dịch vụ phù hợp cho yêu cầu và kinh phí của khách hàng.
Minh bạch
Trong quá trình đánh giá hệ thống của khách hàng, chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến đánh giá của bên thứ ba độc lập và xác định hoạt động tư vấn phải hoạt động độc lập, minh bạch với tổ chứng nhận – điều này là một yêu cầu luật pháp và cũng là thông lệ hoạt động trong nghành. Hơn thế nữa chính yếu tố này giúp chúng tôi tránh được sự chủ quan trong những ý kiến tư vấn và điều này sẽ giúp cho hệ thống cùa khách hàng ngày càng hoàn thiện.
Bài viết quan tâm
Công ty cổ phần Khoáng sản và Xi măng Cần Thơ là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh xi măng có bề dày…
Công ty TNHH Đức Lợi 2 là một trong số các nhà sản xuất đồ gỗ nội thất hàng đầu ở Việt Nam, xuất khẩu…
Là một đơn vị có thương hiệu và uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất bao bì giấy, CÔNG TY TNHH BAO BÌ GIẤY…
Công ty thực phẩm Kewpie được sáng lập bởi Ông Nakashima Touichiro vào năm 1919 tại Nhật Bản. Với sản phẩm chủ lực là xốt…
Công ty TNHH May Nhật Tân được thành lập từ 14/11/1992 với thương hiệu chính là “NEWTOP” được người tiêu dùng bình chọn là hàng…
EFC đã tiến hành tư vấn thành công cho khách hàng - CTY TNT Vietnam về tiêu chuẩn hệ thống quản lý an toàn và…
CTY TNHH INTERFLOUR VIỆT NAM là thành viên của tập đoàn INTERFLOUR - một trong những tập đoàn xay xát bột mì lớn nhất khu…
Công ty TNHH GỖ NAM MỸ chuyên sản xuất gỗ ghép được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 3700840592, ngày 09/02/2009…
Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) được thành lập từ năm 1976, cổ phần hóa năm 2004. Sau 36 năm…
Công ty CP Thương Mại Việt Hương, đã tổ chức lễ đón nhận chứng chỉ ISO 22000 : 2005, chứng nhận hệ thống quản lý…
Năm 2008 và 2009 là những năm thật sự thử thách đối với các doanh nghiệp nói chung và đối với Phú Hưng Gia (PHG)…
Ngày 28/03 tới đây, Công ty Cổ phần Gas Sài Gòn (Saigon Gas) chính thức khai trương nhà máy sản xuất vỏ bình Gas Mỹ…
FOLLOW US ON
Consult on trust